Am I really Lucky ?

"But you're very lucky Shiela. You were able to experience precious feeling. You're lucky to have Renz and Renz is lucky to have you."

Am i really lucky ?
Ang makakita ng lalaking ka-match ko sa lahat ng bagay? Ka-mismatch ko sa lahat ng laban dahil lagi akong talo ? Maswerte nga ba ako dahil nakakita ako ng lalaking inaya akong mahalin despite my flaws? Maswerte nga ba ako dahil nakakita ako ng lalaking nanatili sa tabi ko kahit nagbabago na ako? Lalaking sinulit lahat ng pwede niyang maging role sa buhay ko? Mapa-Tatay na wala ako, Kuya na Overprotective sa only sister niya, Mortal Enemy na laging panira ng araw ko, Bestfriend na ginagawa kong Punching Bag pag-galit ako pero siya rin namang magiging Crying Shoulder ko pagtapos ko na ilabas lahat ng sama ng loob ko, at Boyfriend na kahit sobrang hirap ng Long Distance Relationship ay never kong naFeel na wala akong Boyfriend na malapit lang sa paligid ko. Maswerte nga ba ako dahil kahit sobrang manhid ko , napadama niya pa rin sa akin ang salitang 'Love'. Maswerte nga ba ako dahil nakakita ako ng isang Eddie Rhenzo Lucero ?

Comments

Popular posts from this blog

An episode

My Minimalist Wallet and Coin Purse

A Broken Piece